ผู้เขียน หัวข้อ: Cuban billionaire  (อ่าน 80 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ democak

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 16
    • ดูรายละเอียด
Cuban billionaire
« เมื่อ: ตุลาคม 19, 2023, 01:32:04 PM »
การเจริญเติบโตของ E-Sport
แล้วก็ UGT มีประเด็นด้วยกันหลายประการ ตัวอย่างเช่น การหลบหลีกหนีจากชีวิตประจำวันสล็อตออนไลน์ การได้รับข้อมูลที่ได้มาจากรายละเอียดของสื่อ สล็อตออนไลน์ การเป็นแฟน ความสัมพันธ์ทางด้านสังคม รวมทั้งอื่นๆด้วยเหตุดังกล่าว อีกทั้งความรู้ความเข้าใจด้านทฤษฎีและก็องค์ประกอบจำนวนมากระหว่างพื้นที่พวกนี้ก็เลยเข้ากันได้โดยตรงกับการศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัย เกี่ยวกับแรงบันดาลใจสำหรับการบริโภคสื่อในด้านสื่อรวมทั้งการติดต่อสื่อสาร ในเอกสารนี้ พวกเราใช้ MSSC สำหรับเพื่อการวัดแรงบันดาลใจสำหรับในการบริโภค eSports ด้วยกระบวนการทำแบบนี้ พวกเราก็เลยเชื่อมั่นได้ว่าคำตอบของพวกเราไม่เพียงแค่เทียบได้กับการศึกษาทำการค้นคว้าและทำการวิจัยการบริโภคสื่อโดยรวมแค่นั้น แม้กระนั้นยังช่วยทำให้พวกเราสามารถ กระทำเทียบโดยตรงระหว่างสิ่งจูงใจสำหรับเพื่อการบริโภค eSports แล้วก็แรงบันดาลใจสำหรับเพื่อการบริโภคกีฬาแบบเริ่มแรก โดยเหตุนั้น ในการศึกษาเรียนรู้นี้ พวกเราก็เลยใช้ MSSC เป็นทั้งยังทางแง่ทฤษฎีรวมทั้งฐานรากในการวัดการเกิดของพวกเรา MSSC ได้ผ่านการปรับปรุงแก้ไขนิดหน่อย แล้วก็ นำไปสู่ความเคลื่อนไหวในขณะนี้ซึ่งโดยปกติมีส่วนประกอบแปดถึงสิบ (Fink et al., 2002; Trail et al., 20 00; เทรลแลนด์ เจมส์, 2001) รวมทั้งการบรรลุผลแทนคนอื่น สุนทรียภาพของกีฬา การแสดงละครกีฬา การดูกีฬาเพื่อหลบลี้จากชีวิตประจำวัน การได้มาซึ่งวิชาความรู้ที่เกี่ยวกับกีฬา การสรรเสริญความชำนาญของนักกีฬา ความสัมพันธ์ทางด้านสังคมกับผู้ชมผู้อื่นความจูงใจด้านกายภาพของ นักกีฬา ความแปลกใหม่ของผู้เล่นรวมทั้งกลุ่มใหม่ และก็ความบันเทิงจากความนิสัยไม่ดีรวมทั้งความประพฤติปฏิบัตินิสัยเสียที่นักกีฬาแสดงออกมา
การบรรลุเป้าหมายแทนเป็นการเห็นอกเห็นอกเห็นใจรวมทั้งอยู่ร่วมกับผู้คนรวมทั้งนักแสดงในรายละเอียดของสื่อ และก็ในบริบทของกีฬา ด้วยการบรรลุเป้าหมายของกลุ่มรวมทั้งผู้เล่น (Cialdini et al., 1976; Cialdini and Richardson, 1980; Krohn et al., 1998; Smith, 1988; Trailet al., 2000; Wann, 1995) ฉะนั้น การบรรลุผลแทนก็เลยมีส่วนประกอบทางด้านสังคมที่เข้มแข็ง เพราะว่ามันสมาคมอย่างใกล้ชิดกับความรู้สึกเป็นชุมชนแล้วก็เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของผู้เล่นแล้วก็กลุ่มที่ผู้ชมกำลังหยั่งราก ใน eSports ผู้เล่นมือโปรสามารถเข้าถึงได้ง่ายดายยิ่งกว่าผู้เล่นที่เล่นแบบแตะต้องได้ ตัวอย่างเช่น ในบอล เพราะว่ามีผู้เล่นมือโปรคนจำนวนไม่น้อยเป็นสตรีมเมอร์ที่ใช้งานอยู่ สิ่งนี้ทำให้ช่องทางสำหรับสื่อสารระหว่างผู้ชมรวมทั้งผู้เล่นมือโปรเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็น พวกเราการันตีว่าสาเหตุนี้บางทีอาจช่วยทำให้มีการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งเพิ่มขึ้นระหว่างผู้ชมกับผู้เล่นและก็กลุ่มที่พวกเขาติดตาม ซึ่งก่อให้เกิดความรู้สึกที่สูงขึ้นของการบรรลุผลแทน เกม eSport หลายเกมเกี่ยวกับผู้เล่นมือโปรในลักษณะของผลิตภัณฑ์สำหรับแฟนคลับรวมทั้งสินค้าที่คล้ายกันซึ่งบางทีอาจเชื่อมโยงกับทัวร์นาเมนต์ขนาดใหญ่ ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราก็เลยตั้งสมมติฐานว่าความสวยของกีฬาเป็นส่วนประกอบของความสวยสดงดงามหรือความงามสง่าที่มีอยู่ในกีฬา (Trail and James, 2001)

ออฟไลน์ wyldin

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 301607
    • ดูรายละเอียด